เสือเตี้ย! มาราโดนา อาสา เค้นฟอร์ม! ฟ้าขาว เข้ารอบบอลโลก!!

0
1039

ดิเอโก มาราโดนา 

เสือเตี้ย หรือ ดิเอโก มาราโดนา ตำนานฟ้าขาว อาร์เจนตินา ออกมาอาสาเสนอชื่อตัวเองเข้าไปช่วยกู้สถานการณ์ของทีมฟ้าขาว อาร์เจนตินา ในเวลานี้ที่กำลังจะตกรอบฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่มที่ประเทศรัสเซียเวลานี้ หลังจากพวกเขาลงเล่น 2 นัดแต่มีแต้มติดตัวเพียงแต้มเดียว โอกาสในการเข้ารอบของฟ้าขาวริบหรี่มากในนัดสุดท้ายพวกเขาจะต้องเจอกับ ทีมชาติไนจีเรีย วันที่ 26 มิ.ย. ที่จะถึงในไม่อีกกี่วันนี้ พวกเขาต้องเอาชนะทีมชาติไนจีเรียให้ได้ผลต่างประตูมากที่สุด แล้วต้องไปลุ้นให้ทีมชาติไอซ์แลนด์ไม่ชนะทีมชาติโครเอเชียที่ตอนนี้ลอยตัวเข้ารอบตัดเชือกไปแล้ว

ว่ากันว่า เซอร์จิโอ้ กุน อเกวโร่ ศูนย์หน้าจากทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุดมีปัญหาไม่ลงรอยกับผู้จัดการทีม ฮอร์เก้ ซามเปาลี จนสื่อบางเจ้าถึงขั้นตีข่าวว่าเหล่าบรรดานักเตะอาร์เจนไตน์รวมตัวกันลงมติโหวตให้ปลด ซามเปาลี ทันทีก่อนที่จะถึงเกมสุดท้ายที่ต้องพบกับทีมชาติไนจีเรีย และให้ ฮอร์เก้ บูร์รูซาก้า ขึ้นรับตำแหน่งแทน

โดย มาราดอนนา เองที่เคยประสบความสำเร็จกับทีมฟ้าขาวคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้ในสมัยอดีต อาสาจะเป็นคนเข้าไปคุยกับบรรดานักเตะฟ้าขาวก่อนเกมสุดท้ายจะเริ่มขึ้น เพื่อปลุกกำลังใจให้นักเตะ สามารถเอาชนะในนัดสุดท้าย และเล่นอย่างมีความหวัง ความตั้งใจ และทุ่มเท “ผมต้องการเข้าไปพูดคุยกับนักเตะชุดนี้ ให้พวกเขารู้ถึงความสำคัญในสีเสื้อทีมชาติของพวกเขาว่ามันสำคัญมากแค่ไหน”

Facebook Comments Box