เมืองทอง เกือบไร้แต้ม ตามตีเสมอ ราชบุรี 2-2 ไทยลีก

0
1043

เมืองทอง Vs ราชบุรี

ฟุตบอลโตโย้ต้าไทยลีก 2018 คู่ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เมื่อเย็นวันที่ 29 เมษายน ที่ผานมา ผลการแข่งขันปรากฎว่าทั้งสองทีมเสมอกันไปด้วยสกอร์ 2-2 โดยราชบุรีเป็นฝ่ายบุกได้สกอร์ขึ้นนำก่อน แต่สุดท้ายเมืองทองไล่ตีเสมอ ทำให้จบเกมการแข่งขันในโตโยต้าไทยลีก นัดที่ 13 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง

เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรกเป็นทาง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดเกมรุกใส่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และได้ประตูขึ้น 1-0 ในนาทีที่ 9 จากจังหวะบิลล์ โรซิมาร์ เปิดบอลให้กับ ชุติพนธ์ ทองแท้ ยิงวอลเลย์ บอลพุ่งเข้าประตูอย่างสวยงาม และจบเกมการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก

ครึ่งหลังเริ่มมาได้เพียง 4 นาทีเท่านั้น ราชบุรี ยิงประตูที่ 2 ได้สำเร็จจาก ฟิลิป โรลเลอร์ ลากบอลเลี้ยงหลบกองหลังฝั่งเมืองทองก่อนยิงประตูเข้าไป ต่อมาในนาทีที่ 71 เมืองทองได้ลูกฟรีคิกไล่ตีไข่แตก 2-1 เป็นทาง เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส เป็นคนสังหารปั่นฟรีคิกเข้าไปกลางประตู ผู้รักษาประตูราชบุรี ได้แต่ยืนมอง ถัดมาอีกไม่กี่นาที นาทีที่ 77 เมืองทองได้ประตูตีเสมอ 2-2 จังหวะที่กองหลังราชบุรีจ่ายบอลผิดพลาดและ เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส คนเดิมวิ่งมาฉกบอลจากนั้นยิงด้วยเท้าซ้ายเข้าไปอย่างสวยงาม และจบเกมการแข่งขันทั้งสองทีมเสมอกันไปด้วยสกอร์ 2-2

สำหรับการแข่งขันโตโยต้าไทยลีกในนัดต่อไปของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะออกไปเยือนทีมชัยนาท ฮอร์บิท ส่วน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมพัทยา ยูไนเต็ด

Facebook Comments Box