ข่าวดัง บาร์ซ่า ปิดดีล กรีซมันน์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

0
264

กรีซมันน์

จากการรายงานข่าวได้มีการออกมาเปิดเผยว่า บาร์ซา ได้มีท่าทีที่จะยื่นข้อเสนอสำหรับค่าฉีกสัญญามูลค่ามหาศาลของแข้งทีมชาติฝรั่งเศลหลังจากที่เรื่องนี้ยือเยื้อมาเป็นเวลานานแล้ว

สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ในลาลีกา สเปน ได้ถึงเวลาทำการปิดดีล อองตวน กรีซมันน์ สตาร์จาก แอตเลติโก มาดริดวัย 28 ปี เข้ามาร่วมในทัพโดยทางด้านของ กรีซมันน์ได้มีการออกมาเผยแพร่วีดีโอบอกลงต้นสังกัด ตราหมี ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อสองเดือนก่อนแต่ด้วยสถานการณ์บางอย่างท่ามกลางกับมีข่าวหลุดออกมาทั้ง บาร์เซโลนา และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จนล่าสุดทางด้านของทัพ อาซูลกรานาที่ออกอาการว่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นค่าฉีกสัญญาของ กรีซมันน์ และก็มีความเป็นไปได้ที่จะทำให้ดีลครั้งนี้จะประสบความสำเร็จในเร็ววันนี้ด้วย และถึงแม้ว่าทางคีย์แมนของ แอต.มาดริด จะได้มีการต่อสัญญากับทางต้นสังกัดไปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วพร้อมกับค่าฉีกสัญญาถึง 171 ล้านปอนด์ แต่เมื่อไม่นานมานี้เงื่อนไขนี้ก็ได้ถูกลดลงมาเหลือที่ 107 ล้านปอนด์และก็มีผลตั้งแต่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมาด้วย

ทางด้านของสื่อฝรั่งเศลก็ยังมีการออกมาเปิดเผยว่า บาร์ซ่า ได้มีการยื่นข้อเสนอเป็นค่าฉีกสัญญาไปเมื่อวานเป็นที่เรียบร้อยแล้วและก็ยังมีการนัดเจรจาพูดคุยกับทัพ ตราหมีพร้อมกับการเปิดตัว คัมป์นู ภายในวันจันทร์นี้

Facebook Comments Box