อเล็กซิส ซานเชซ เปิดเกมส์แรกให้ทีมปีศาจแดง ได้สวย!!

0
1422

อเล็กซิส ซานเชซ

หลังจากที่ทีมปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคว้าตัวนักเตะตัวเก่งชาวชิลี “อเล็กซิส ซานเชซ” มาจากปืนใหญ่อาร์เซนอลด้วยการแลกเปลี่ยนกับ แฮนริค มะคีทาเรียน ได้ฤกษ์เปิดตัวลงสนามนัดแรก โดยได้ลงเป็นตัวจริงในนัดเมื่อคืนที่ออกไปเยือน โยวิล ทาวน์ ที่ ฮูอิช ปาร์ค ฟุตบอลเอฟเอคัพรอบ 4 สามารถเอาชนะไปแบบสบายๆ ด้วยสกอร์ 0-4 เข้ารอบที่ 5 ต่อไป

โชเซ่ มูรินโญ่ มาในแผน 4-2-3-1 โดย เซอร์จิโอ โรเมโร รับหน้าที่เฝ้าเสา แบ็คโฟว์รับหน้าที่โดย มัตเตโอ ดาร์เมียน, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, มาร์คอส โรโฮ, ลุค ชอว์ แดนกลางประกอบด้วย สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ไมเคิล คาร์ริค คอยประคองเกม อันเด เอเรร่า, ควน มาต้า และนักเตะตัวใหม่ป้ายแดง ‘อเล็กซิส ซานเชซ” คอยทำเกมส์รุก มาร์คัส แรชฟอร์ด รับหน้าที่เป็นหน้าเป้าโดยรูปเกมส์ในครึ่งชั่วโมงแรกจะเป็นเจ้าบ้านที่พอจะมีจังหวะได้ลุ้นประตูมากกว่าแต่ก็ยังไม่สามารถผ่านมือ เซอร์จิโอ โรเมโร่ ไปได้ จนนาทีที่ 41 อเล็กซิส ซานเชส ส่งบอลให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก่อนจะเลี้ยงหลบไปเสียเหลี่ยมให้กับ ทอม เจมส์ ของ โยวิล ทาวน์ แต่อาศัยลูกขยัน ตามเข้าไปปาดหน้า ทอม เจมส์ แปสวนตัว อาเทอร์ คริสตัล เข้าไปเป็น 0-1 ทีมเยือนปิศาจแดงขึ้นนำ หลังจากนั้นรูปเกมส์เริ่มเป็นของปิศาจแดงมากขึ้น แต่ทำประตูเพิ่มไม่ได้จบครึ่งแรกไป 0-1

ครึ่งหลังปิศาจแดงยังคงบุกอย่างต่อเนื่องในนาทีที่ 61 ควน มาต้า เก็บลูกได้กลางสนามจากการเคลียลูกเตะมุมออกมาจากหน้าโกลปิศาจแดง ส่งบอลให้ อเล็กซิส ซานเชส สวนกลับเร็ว เลี้ยงจี้เข้าหากองหลัง โยวิล ทาวน์ ก่อนที่จะผ่านบอลเป็นแอสซิสให้ อันเด เอเรร่า แต่งหนึ่งจังหวะ แล้วกดด้วยซ้ายบอลเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม ปิศาจแดงขึ้นนำ 0-2 หลังจากได้ลูกที่สองไม่นาน ก็มีจังหวะ มัตเตโอ ดาร์เมียน ผ่านบอลไปเสาสองให้ ควน มาต้า แปเข้าประตูไปอย่างง่ายๆ แต่ผู้ตัดสินยกธงให้เป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน

เกมส์ดำเนินมาจนถึงท้ายเกมส์นาทีที่ 89 เมสซี่(เจสซี่) ลินการ์ด ที่ถูกเปลี่ยนตัวกับอเล็กซิส ซานเชซ ลงมาในนาทีที่ 72 เลี้ยงพาบอลเข้ากลางวงล้อมของผู้เล่น โยวิล ทาวน์ ก่อนจะสับด้วยขวา ลอดขากองหลัง โยวิล ทาวน์ เข้าไปอย่างหล่อๆ ปิศาจแดงทิ้งห่างออกไปเป็น 0-3 จนไปถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย อันเด เอเรร่า รับบอล และผ่านบอลให้ มาร์คอส โรโฮ ที่เติมเกมส์สวนกลับเร็วขึ้นมา แล้วตบกลับเข้ากลางให้ กองหน้าราคาแพง โรเมลู ลูกากู ที่ถูกเปลี่ยนลงมา ทำประตูที่ 4 ปิดเกมส์ไปอย่างสวยงาม 0-4

Facebook Comments Box