ลิเวอร์พูล เสมอ เวสต์บรอมวิช 2-2 ทีมท้ายตาราง พรีเมียร์ลีก

0
958
ลิเวอร์พูล เสมอ เวสต์บรอมวิช
ลิเวอร์พูล เสมอ เวสต์บรอมวิช

ในเกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษนัดที่ 35 วันที่ 21 มิถุนายน 2561 เมื่อเวลา 18.30 ที่ผ่านมา สโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บุกไปเยือนสโมสรเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ผลการแข่งขันปรากฎว่าเป็นทางหงส์บุกขึ้นนำก่อน 2-0 แต่ในครึ่งหลังเวสต์บรอม แก้เกมกลับมาตีเสมอได้ 2-2 ทำให้ได้รับคะแนนไปทีมละ 1 แต้ม อีกทั้งเวสต์บรอม ยังมีโอกาสหนีรอดตกชั้นได้อยู่อีกหนึ่งก้าว

เริ่มการแข่งขันครึ่งในนาทีที่ 4 เป็นทาง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะการเปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้ามาตรงกลางประตูและ แดนนี่ อิ้ง วิ่งเข้ามายิงด้วยเท้าซ้ายเข้าไปเต็มข้อ ทำให้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-1

ในเกมการแข่งขันครึ่งหลังช่วงท้ายเกมในนาทีที่ 72 โมฮัมเหม็ด ซาราห์ ยิงให้กับ ลิเวอร์พูล นำห่างเป็น 0-2 โดยบอลไหลเข้าหาเท้าซาราห์ในกรอบเขตโทษและเขาชิบห้ามหัวผู้รักษาประตูเข้าไปอย่างสวยงาม อีกทั้ง โมฮัมเหม็ด ซาราห์ ยิงประตูที่ 31 ของเขาในพรีเมียร์ลีกอีกด้วย

ถัดมาในนาทีที่ 79 เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยิงประตูตีไข่แตก 2-1 จากจังหวะลูกเตะมุมเข้ามาเป็นทาง ลิเวอร์มอร์เอียงตัวตวัดยิงเข้าไป

เกือบจะหมดเวลาการแข่งขันนาทีที่ 88 เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนได้ประตูตีเสมอจนได้ จากการเปิดฟรีคิกเข้ามาในกรอบเขตโทษและ รอนดอน โผล่เข้ามาโหม่งเป็นประตู จบเกมการแข่งขันทั้งคู่เสมอกัน 2-2

ในเกมนี้เจ้าบ้านเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มีกำลังใจจากการบุกไปชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอสมควรและมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นพอสมควร ทางด้านทีมเยือนอย่างลิเวอร์พลู พักนักเตะตัวหลักถึง 5 คน ล่าสุดในเกมที่ผ่านมาพวกเขาก็เปิดบ้านชนะบอนมัสได้ 3-0

Facebook Comments Box