เร็วเกิ๊นนน!! พี่ดำ ดอทคอม เราจัดจัดให้ น๊อค! นายาเนช อายมัน ยกแรก!!!

0
967

บัวขาว บัญชาเมฆ

ดำ ดอทคอม หรือ “บัวขาว บัญชาเมฆ” นักชกชาวไทยขวัญใจมหาชนทั้งไทย และทั้งเทศ สามารถเอาชนะน็อก นายาเนช อายมัน ผู้ได้ฉายาว่ากำปั้นจอมโหดจากดีอาคองโก ไปได้ภายในยกเดียว ในรายการ คุนลุน ไฟล์ท ที่เมืองกุ้ยหยาง สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยบัวขาว บัญชาเมฆ ขึ้นชกเป็นคู่เอกของรายการที่น้ำหนัก 70 กิโลกรัม เริ่มยกมาทางด้าน นายาเนช อายมัน ใช้ความได้เปรียบทางสรีระเข้าสู้ เดินหน้าออกหมัดสู้กับบัวขาวของไทยเรา แต่ไม่สามารถทำไรบัวขาวสุดแกร่งได้ บัวขาวเน้นอาศัยดักจังหวะรอสวนเอา จนเข้าสู่ปลายยกของยกแรก บัวขาวดักรอจังหวะสวนก่อนปล่อยฮุกซ้ายทิ่มเข้าปลายคาง นายาเนซ อายมัน เต็มๆ ถึงกับล้มก้นทิ่มพื้นไป พยายามจะลุกแล้วแต่ก้นมันหนักเกินไปพยายามเท่าไรก็ลุกไม่ขึ้น ก่อนที่ผู้ตัดสินบนเวทีจะตัดสินยุติการชก และให้บัวขาว บัญชาเมฆ เป็นฝ่ายชนะน็อกไปในยกแรกเลย

ในขณะที่นักชกไทยอีกคน ซุปเปอร์บอน บัญชาเมฆ ที่ขึ้นชกกับ มารัต กริกอเรียน ก่อนที่จะโดนทาง มารัต กริกอเรียน ก่อนที่จะโดนน็อกในยกแรกไปเช่นเดียวกัน ได้แค่รองแชมป์ในรุ่นนั้นไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับแฟนหมัดของซุปเปอร์บอน

ทางด้าน ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ ที่ขึ้นชกกับ เอ็นริโก้ เคลย์ กำปั้นชาวเยอรมัน ยอดแสนไกลอาศัยประสบการณ์ ความเก๋าเกมที่สั่งสมมา ดักออกอาวุธสวน เอ็นริโก้ และทำได้ชัดเจนกว่าในยกแรก เขายกที่สอง เอ็นริโก้ รู้ตัวว่าคะแนนห่าง รีบขยับเดินเข้าหายอดแสนไกล ทั้งเตะเจาะล่าง ออกหมัดต่อยไม่ยั้ง แต่ยอดแสนไกลด้วยความเก๋าดักสวนหมัดคืนเล่นเอา เอ็นริโก้เลือดอาบใบหน้าเลยทีเดียว เอ็นริโก้ยิ่งรีบเดินเข้าหายิ่งโดนก่อนที่จะจบยกสุดท้าย ยอดแสนไกลเอาชนะคะแนนไปแบบขาดลอย

ทางสิงห์ดำ เกียรติหมู่ 9 ขึ้นชกกับนักชกจากเจ้าภาพสาธารณรัฐประชาชนจีน เซียะ เล่ย ออกอาวุธแลกกันจนครบยกคะแนนออกมาเสมอกัน ต้องชกกันต่อในยกพิเศษก่อนที่ทางสิงห์ดำ เกียรติหมู่ 9 จะอาศัยความเก๋าเบียดชนะคะแนนไปเมื่อจบยก

Facebook Comments Box