“เดอ บรอยน์” มั่นใจ “สเตอร์ลิ่ง” ฉายแววเด่น ในบอลโลก 2018

0
763

สเตอร์ลิ่ง

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่ในขณะนี้รับหน้าที่รับใช้ชาติในฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่รัสเซียในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ได้ออกมาเผยถึงความคิดเห็นของเขาที่มีต่อเพื่อนร่วมสโมสรอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ว่าเขาจะเป็นนักที่เล่นได้อย่างโดดเด่นบนเวทีฟุตบอลโลกกับ ทีมชาติอังกฤษ เขาจะเป็นคนทำให้ผืนหญ้าที่รัสเซียลุกเป็นไฟด้วยความมั่นใจ และความสามารถของตัวเขาเองเมื่อลงสนาม

“เขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถสูงมาก และเขายังพัฒนาขึ้นได้อีกเรื่อยๆ จากที่เคยได้เล่นด้วยกันมาในระดับสโมสร เขาสามารถเอาชนะคำวิจารณ์ต่างๆ นาๆ เกี่ยวกับตัวเขาได้ กับสโมสรเขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และตั้งใจที่จะพาทีมคว้าแชมป์ เขามีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม นั่นส่งผลให้เขาทำประตูได้อย่างมากมายในซีซั่นที่ผ่านมา และในนัดสำคัญๆ เขาเองก็สามารถทำประตูได้ มันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก มีแค่นักเตะระดับนี้เท่านั้นที่จะทำได้ ผมคิดว่าเขาจะแสดงความมุ่งมั่น และทำให้ฟุตบอลโลกครั้งนี้ลุกเป็นไฟขึ้นมาได้อย่างแน่นอน” เควิน เดอ บรอยน์ ให้สัมภาษณ์

ทางด้าน สเตอร์ลิ่ง เองที่สามารถทำได้ถึง 23 ประตูกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ และพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาได้ก่อนหน้านี้เขามีข่าวกับทางต้นสังกัดเรื่องการต่อสัญญาที่ยังไม่สามารถตกลงกันได้ โดยทางแมนเชสเตอร์ซิตี้ต้องการที่จะต่อสัญญากับนักเตะตัวหลักๆ ในทีมให้ทันก่อนช่วงบอลโลกเปิด

โดยที่สามารถต่อสัญญาไปแล้วมี เควิน เดอ บรอยน์ , เฟอนันดินโญ่, ดาบิด ซิลบา และนิโคลาส โอตาเมนดี้ แต่ไม่สามารถตกลงสัญญากับทางเอเจ้นของสเตอริ่งได้สำเร็จโดยสัญญาใหม่ของเดอ บรอย เป็นสัญญาระยะยาว 6 ปี ค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์/สัปดาห์ แต่กลับกันทางสเตอริ่งได้แค่เพียง 175,000 ปอนด์/สัปดาห์ และเหลือสัญญาอีกแค่ 2 ปีเท่านั้น ทำให้ทางเรือใบสีฟ้าคงต้องเร่งต่อสัญญานักเตะตัวเก่งของพวกเขาให้ได้หลังจบช่วงฟุตบอลโลกที่รัสเซีย

Facebook Comments Box