ราชัน เตรียมแผน ล่า “อาซาร์” มาแทน โรนัลโด้

0
857

อาซาร์

ราชันชุดขาวเรอัลมาดริด หลังจากที่ปล่อยตัวนักเตะคนสำคัญของทีมอย่าง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ให้ไปค้าแข้งในลีกกัลโชเซียเรอาอิตาลีกับม้าลายยูเวนตุส ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องหานักเตะที่มีฝีมือพอที่จะเข้ามาช่วยทีมในส่วนที่ขาดหายไป ซึ่งบอสคนใหม่อย่าง ฆูเลน โลเปเตกี ที่เข้ามาทำหน้าที่แทน ซีเนอดีน ซีดาน ที่ขอลาออกไปอย่างกะทันหัน ตั้งเป้าที่จะคว้าสองนักเตะจากสโมสรเชงซี ดีกรีทีมชาติเบลเยี่ยมที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในทัวร์นาเม้นฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย

ถึงแม้เบลเยี่ยมเองจะไม่ได้แชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ก็ตาม รายแรกคงเป็นนายทวารร่างโย่ง “ตีโบ กูร์ตัว” ที่โชว์ผลงานเซฟกระจาย เซฟจนได้แมนออฟเดอะแมทช์ในนัดที่เบลเยี่ยม ส่งทัพแซมบ้าตกรอบกลับบ้านไป ซึ่งตัวของกูร์ตัวเองก็มีปัญหาระแคะระคายกับการทำทีมของคอนเต้มาตลอด และยังไม่ยอมต่อสัญญากับทางต้นสังกัดซึ่งในตอนนี้สัญญาของเขาเหลือเพียงแค่ 1 ปี กับทางเชลซีเท่านั้นเอง

ซึ่งถ้าการมาของกุนซือคนใหม่อย่าง “เมาริซิโอ ซาร์รี” ไม่สามารถสร้างความเชื่อใจในตัวสโมสรให้กับกูร์ตัวได้ พวกเขาอาจจะต้องยอมขายนายทวารฟอร์มหนึบคนนี้ไปในราคา 35 ล้านปอนด์เท่านั้นเอง ส่วนอีกรายหนึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญของ โลเปเต กีเลยก็ว่าได้ นักเตะที่ในเวลานี้มีทั้งฝีเท้า และชื่อเสียงระดับโลกที่พอจะมาทดแทนโรนัลโด้ที่ย้ายออกไปได้ นั่นก็คือ เอเด็น อาซาร์ ปีกจอมพลิ้วที่โชว์ผลงานได้อย่างสุดยอดกับทีมชาติเบลเยี่ยมในทัวร์นาเม้นฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซียที่ผ่านมา เมื่อใดที่บอลอยู่กับเท้าของเขา เป็นเรื่องยากที่ใครหน้าไหนจะแย่งบอลไปจากเท้าของเขาได้

ซึ่งแน่นอนว่านักเตะอย่าง อาซาร์ เองทาง เชลซี คงจะพยายามรั้งตัวเอาไว้ให้อยู่กับทีมต่อไปจนสุดความสามารถนั่นหมายความว่าถ้ามาดริดจะลากตัวปีกเบลเยี่ยมเข้ารังซานดิอาโก้ เอบนาเบวได้พวกเขาอาจจะต้องทุ่มเงินอย่างมหาศาลซึ่งคาดการว่าไม่ต่ำกว่า 200 ล้านปอนด์ และเผลอๆ อาจจะมีการทำลายสถิตินักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลกของเนย์มาร์ซุปเปอร์สตาร์แซมบ้าลงก็เป็นได้

Facebook Comments Box