ประเดิมลูกแรก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยิงไกลอย่างงาม

0
1308

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

หลังจากที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้รับอาการบาดเจ็บระยะยาวจากลงเล่นให้สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดเจ้าตัวหายจากอาการบาดเจ็บและได้ย้ายทีมไปร่วมทัพกับสโมสร แอลเอ แกเล็กซี่ ของลีกสหรัฐอเมริกา โดยได้ลงเล่นกับต้นสังกัดที่ออกไปเยือน เมื่อวันเสาร์ ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา พบกับทีมลอสแองเจอลีส

ผลการแข่งขันปรากฎว่า แอลเอ แกแล็กซี่ โดยนำอยู่ 3-2 และนาทีที่ 71 เป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้ลงมาเป็นตัวสำรอง ถัดมาในนาที 77 สลาตันได้ยิงประตูตีเสมอ 3-3 อย่างสวยงามจากจังหวะยิงไกลกว่า 36 หลา ก่อนจบการแข่งขันในนาที 90 ก็เป็นเขาคนเดิม ซลาตัน โหม่งทำประปิดท้ายทำให้ แอลเอ แกแล็กซี่ พลิกกลับมาชนะได้อย่างมหัศจรรย์ นับว่าเป็นการลงสนามครั้งแรกในฐานะนักเตะของทีมแอลเอ แกแล็กซี่ อย่างยอดเยี่ยมมาก

สลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าวัย 36 ปี ได้ให้สัมภาษณ์แบบกวนๆ กับผู้สื่อข่าวว่า  “มันเป็นเพราะอากาศที่ร้อน พวกคุณต้องเชื่อผม ผมลงไปเล่นแค่ 10 นาที ผมรู้สึกต้องการครีมกันแดดขึ้นมาทันที ผมวิ่งไปได้แปบเดียวเหนื่อยเลย และสำหรับผมเป็นกองหน้าต่ำ ก่อนที่ผมจะยิงไกลผมเห็นเพื่อนร่วมทีมโหม่งแย่งบอล แล้วก็ดูอยู่ตลอดว่าบอลจะเข้ามาหาเราหรือไม่ แล้วผมก็มองไปที่ผู้รักษาประตูฝ่ายตรงข้ามผมเห็นเขาออกมาจากปากประตูไกลเกินไป ในความคิดผมต้องสั่งเท้าตัวเองยิงไกลให้ได้ และสุดท้ายมันเป็นประตู ผมรู้สึกมีความสุขมากตอนนั้นแต่มันยังไม่จบเพราะในนาทีที่ 90 จะจบการแข่งขันอยู่แล้ว ผมสามารถโหม่งทำประพลิกกลับมาขึ้นนำได้อีกครั้งยิ่งมีความสุขไปอีก จบการแข่งขันในขณะที่ผมอยากเล่นต่ออีกสัก 15 นาที แต่ผมคงเล่นไม่ได้อีกแล้วเพราะมันครบ 90 นาที”

Facebook Comments Box